top of page
  • Writer's pictureRSVP

JUSTICE LEAGUE NIGHT RUN 2018 SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC TRONG THÁNG 11 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Updated: Nov 14, 2018


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 10 năm 2018, Yeah1 Network hợp tác với Warner Bros. Consumer Products, thay mặt cho DC Entertainment, thông báo tổ chức sự kiện Justice League Night Run 2018, giải chạy bộ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam tại Khu Đô Thị Sala, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế để tôn vinh sức mạnh của Justice League – Liên Minh Công Lý, chương trình dự kiến thu hút khoảng 5,000 người tham dự từ các bạn trẻ, gia đình và những người đam mê thể thao từ khắp nơi.


Justice League Run là giải chạy được khởi xướng và sở hữu bởi DC Entertainment, cái nôi của biểu tượng đại chúng Justice League – Liên Minh Công Lý bao gồm 7 siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg, Green Lantern và Aquaman). Sự kiện đã trở thành một ngày hội thu hút không chỉ những người thích chạy mà còn là nơi gặp gỡ của hàng triệu fan của các siêu anh hùng thuộc nhà DC, tại khắp các nước trên thế giới. Tại Châu Á, các sự kiện trước đó đã thu hút tổng cộng hơn 25,000 người tham dự tại Penang, Brunei, Philipines,... Riêng tại Thái Lan, Justice League Run đã quy tụ hơn 9,000 người.


Sự kiện Justice League Night Run 2018 tại Việt Nam lần đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 11 năm 2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.


Người tham dự sẽ nhận được một bộ kit đi kèm phục vụ cho giải chạy bộ Justice League Night Run 2018 có bản quyền từ DC: Áo thun hoá thân siêu anh hùng, Balo túi rút đồng hành mọi chặng đường, phụ kiện đi kèm để bạn trở thành một siêu anh hùng thực thụ và một BIB. Đặc biệt đối với người tham dự tại sự kiện sau khi hoàn thành đường chạy của mình sẽ nhận được huy chương chứng nhận từ DC, sưu tập phong phú thành tích của mình .


Bên cạnh việc hoá thân vào các nhân vật của Liên Minh Công lý, Ban Tổ Chức tiết lộ đây sẽ tổ chức vào buổi tối với điểm nhấn là đường chạy sẽ được thắp sáng bằng đèn neon với các chặng 3km hoặc 5km. Chương trình thích hợp dành cho gia đình và giới trẻ, nhóm bạn bè năng động - nơi mọi người có thể cùng tham gia hoạt động ngoài trời với nhau đầy thú vị. Ngoài ra, sau chặng đua, các bạn runner còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc với sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ B Ray, Đạt G, Masew và nhóm Uni 5.


Website chính thức của chương trình: http://yeah1.com/justiceleaguenightrunhcmc

Hotline: 0912 34 09 43


Anh Nguyễn Ngọc Hưng, Giám đốc điều hành Yeah1 Network cho biết: “Justice League là biểu tượng đại chúng có sức ảnh hưởng toàn cầu. Với Yeah1 Network, Justice League Night Run 2018 không chỉ là một đường chạy đầy màu sắc, mà còn là nơi truyền cảm hứng để nuôi dưỡng giấc mơ người bình thường làm những điều phi thường tới cộng đồng. Chúng tôi hi vọng đây là sự kiện mở màn thành công cho chuỗi các hoạt động mang tầm vóc quốc tế về Việt Nam trong thời gian sắp tới.”



Thông tin về Warner Bros. Consumer Products


Warner Bros. Consumer Products (WBCP) - Công ty giải trí Warner Bros, mở rộng danh mục đầu tư của hãng về các thương hiệu giải trí và nhượng quyền thương hiệu để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trên toàn thế giới. WBCP hợp tác với những đối tác trên toàn cầu về việc sản xuất đồ chơi, thời trang, trang trí nội thất và xuất bản để cho ra những sản phẩm có bản quyền của DC như DC, Wizarding World, Looney Tunes và Hanna-Barbera. Một trong những chủ đề thành công và ăn khách đem đến những trải nghiệm đột phá được toàn cầu công nhận bao gồm The Wizarding World của Harry Potter và Warner Bros. World Abu Dhabi. WBCP là một trong những tổ chức kinh doanh và cấp phép kinh doanh hàng đầu trên thế giới, bao gồm cấp phép bán lẻ, đối tác quảng cáo và trải nghiệm theo chủ đề.



Thông tin về DC Entertainment


DC Entertainment, cái nôi của biểu tượng đại chúng của DC (Bao gồm Superman, Batman, Green Lantern, Wonder Woman, The Flash), DC Vertigo (Sandman, Fables) và MAD, là đơn vị sáng tạo tích hợp chiến lược trên nền tảng của Warner Bros. và WarnerMedia. DC Entertainment phối hợp với nhiều đơn vụ từ phim ảnh, truyền hình, sản phẩm tiêu dùng, giải trí tại gia và trò chơi tương tác để phát hành các câu chuyện và nhân vật thuộc DC. Xuất bản hàng ngàn quyển truyện tranh, tiểu thuyết và tạp chí mỗi năm, DC Entertainment là một trong những nhà xuất bản truyện tranh bằng tiếng Anh lớn nhất trên thế giới.



Thông tin về công ty TNHH Yeah1 Network


Năm 2015, YEG thành lập Yeah1 Network như cánh tay đắc lực trong mảng digital. Yeah1 Network là một trong những nền tảng đầu tiên nắm bắt được xu hướng quảng cáo trên digital.


Yeah1 Network nhận được giấy phép Youtube Multi- Channel Network (“MCN”) vào tháng 6, 2015, cho phép công ty làm việc với các đối tác và cung cấp dịch vụ kênh Youtube - Đơn vị tạo nội dung. Những dịch vụ này bao gồm kiếm tiền, quản lý tác quyền kỹ thuật số, quảng cáo chéo, phát triển đối tượng khán giả mục tiêu, phát triển sản phẩm, cộng tác tài trợ thương hiệu và cơ hội quảng cáo thông qua influencer.


Trong 3 năm qua, Yeah1 Network đã đạt được những thành công phi thường thông qua việc kiếm tiền từ mạng xã hội. Yeah1 Network đạt được mức độ tăng trưởng đáng kinh ngạc với số lượt xem CMGR ở mức 13.9% mỗi tháng từ Tháng 6, 2015 đến Tháng 12, 2017. Số lượng tài khoản Youtube thuộc Yeah1 Network chiếm 25% tổng lượt xem tại Việt nam với hơn 1,000 kênh chất lượng cao.


JUSTICE LEAGUE and all related characters and elements © & ™ DC Comics. (s18)


Vietnam


Brunei


Penang


Singapore


Thailand


39 views0 comments
bottom of page